Thông tin quầy ký gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air

418 Lượt xem

Hàng đợi dài ở sảnh làm thủ tục có thể làm hỏng trải nghiệm chung của hành khách đi máy bay. Một giải pháp cho vấn đề này là dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ. Dịch vụ này đã nhanh chóng trở thành một thành phần quan trọng để tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách. Vì vậy nếu bạn bay cùng với hãng hàng không EVA Air. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về quầy ký gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air ngay sau đây nhé!

Quầy ký gửi hành lý tự phục vụ là gì?

Hệ thống tự gửi hành lý là hệ thống xử lý hành lý tự động. Và được triển khai tại các sân bay để hợp lý hóa quy trình làm thủ tục hành lý. Công nghệ này cho phép hành khách tự làm thủ tục hành lý mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên hãng hàng không. Giúp giảm thời gian chờ đợi và cải thiện hiệu quả chung. Hệ thống thường bao gồm các ki-ốt hoặc trạm. Nơi hành khách có thể cân, gắn thẻ và gửi hành lý của mình vào hệ thống xử lý hành lý của sân bay.

Thông tin quầy ký gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air
Thông tin quầy ký gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air

Hệ thống tự gửi hành lý đang ngày càng trở nên phổ biến tại các sân bay trên toàn thế giới. Khi công nghệ tiếp tục phát triển. Các hệ thống này dự kiến ​​sẽ kết hợp các tính năng bổ sung như nhận dạng khuôn mặt và quét sinh trắc học. Để tăng cường hơn nữa tính bảo mật và sự tiện lợi cho hành khách.

Quầy gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air

Quầy gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air ở đâu?

Dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ chỉ dành cho các chuyến bay quốc tế của EVA Air và UNI Air. Các chuyến bay liên danh không đủ điều kiện cho dịch vụ này. EVA Air cung cấp quầy gửi hành lý tự phục vụ ở Ga chính Đài Bắc A1. Thuộc Tuyến tàu điện ngầm Đào Viên và quầy 16/17 T2 của Sân bay Đào Viên.

Thời gian phục vụ:

Ga chính Đài Bắc A1 thuộc Tuyến tàu điện ngầm Đào Viên: 3 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Đối với tất cả các chuyến bay (ngoại trừ các chuyến bay đến Canada) trong ngày.

Quầy 16/17 T2 của Sân bay Đào Viên: 1 giờ trước khi chuyến bay khởi hành cho tất cả các chuyến bay cùng ngày.

Quầy gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air

Những loại hành lý được ký gửi tại quầy ký gửi hành lý tự phục vụ EVA Air

Hệ thống quầy gửi hành lý tự phục vụ chỉ cho phép vali bình thường. Trọng lượng hành lý EVA Air phải dưới mức cho phép hành lý ký gửi EVA Air miễn phí.

Thùng các-tông, dù, ba lô (túi mềm) và xe đẩy em bé không đủ điều kiện để ký gửi theo hệ thống. Ngoài ra, nếu có bất kỳ hàng dễ vỡ hoặc hàng xử lý đặc biệt nào trong hành lý của quý khách. Vui lòng liên hệ với nhân viên mặt đất.

Sử dụng dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ nếu có thẻ lên máy bay của EVA Air

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ quầy gửi hành lý tự phục vụ. Khi quý khách có thẻ lên máy bay EVA Air hoặc Mã QR thẻ lên máy bay hợp lệ.

Ngoài ra, quý khách có thể nhận thẻ lên máy bay nếu quý khách làm thủ tục từ trang web, điện thoại di động. Hoặc dịch vụ tự làm thủ tục tại sân bay.

Quầy ký gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air – Ký gửi thông qua điểm đến cuối cùng

EVA Air sẽ ký gửi hành lý của quý khách đến điểm đến cuối cùng theo các quy tắc sau.

Đặt chỗ đã được xác nhận trên chuyến bay chuyển tiếp.

  • Thời gian chuyển tiếp trong vòng 12 giờ.
  • Điểm chuyển tiếp ở cùng một sân bay.
  • Có Thỏa thuận hành lý liên chặng giữa EVA Air và hãng hàng không chuyển tiếp.
  • Hành lý ký gửi phải tuân thủ luật pháp của quốc gia đó.
  • Vui lòng liên hệ đến số Tổng đài EVA Air để biết các quy định liên quan về chuyển hành lý qua đêm.

Quầy ký gửi hành lý tự phục vụ EVA Air – Ưu điểm và nhược điểm

Những lợi thế mà sân bay được hưởng không hoàn toàn giống với các hãng hàng không. Mặc dù nhiều lợi thế có sự chồng chéo .

Lợi ích cho các sân bay có quầy ký gửi hành lý tự phục vụ EVA Air

  • Hàng đợi làm thủ tục ngắn hơn và ít tắc nghẽn hơn vì hành khách đi qua sảnh làm thủ tục nhanh hơn
  • Sử dụng không gian tốt hơn
  • Tích hợp tốt hơn với các thành phần khác của sân bay
  • Thời gian lưu trú tại các cửa hàng bán lẻ dài hơn
  • Trải nghiệm hành khách vui vẻ hơn

Lợi ích cho EVA Air khi sử dụng quầy ký gửi hành lý tự phục vụ

  • Kiểm tra nhanh hơn
  • Giảm nhu cầu về nhân viên làm thủ tục. Chỉ cần một người điều hành giám sát mười lần gửi hành lý tự phục vụ
  • Giảm áp lực nhân viên
  • Cải thiện tương tác của hành khách
  • Trải nghiệm hành khách vui vẻ hơn

Nhược điểm của dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ

Nhược điểm chính phát sinh khi lắp đặt dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ tại sân bay. Nhưng thường thì, nhược điểm của dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ bị lấn át bởi những lợi ích mà chúng mang lại.

  • Hành khách có nhu cầu đặc biệt hoặc kỹ năng CNTT hạn chế có thể gặp khó khăn. Nhưng việc tiết kiệm nhân sự sẽ giúp đội ngũ nhân viên được đào tạo có thể dành nhiều thời gian hơn cho các vấn đề của họ. Giúp họ có đủ khả năng quản lý tốt hơn vào lần sau.
  • Hành khách có thể phàn nàn rằng họ đang đi nghỉ, nhưng du lịch cũng giống như trải nghiệm thư giãn. Việc để hành lý và lên đường giúp hành khách có cảm giác kiểm soát tốt hơn một phần trải nghiệm du lịch vốn thường gây ra lo lắng.
  • Hành khách có hành lý quá khổ hoặc các vật dụng không thể vận chuyển. Chẳng hạn như ván trượt tuyết hoặc túi đựng đồ chơi gôn, thường chiếm 2-5 phần trăm tổng số hành lý được xử lý có thể thấy khó khăn. Nhưng đây là một cải tiến so với việc phải ký gửi hành lý của họ tại một điểm gửi hành lý khác. Điều này luôn tốn thời gian. Nguồn nhân lực bổ sung sẽ cho phép họ làm thủ tục ký gửi bằng cùng một dịch vụ gửi hành lý tự phục vụ như hành lý thông thường của họ.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Đại lý phòng vé EVA Air

Trên đây là những gì bạn cần biết về thông tin quầy ký gửi hành lý tự phục vụ của EVA Air. Với những thông tin trên đây, phòng vé chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo. Nếu bạn có dự định đến thăm Mỹ, Đài Loan, Canada,… trong thời gian sắp tới. Bạn hãy liên hệ với Đại lý Eva Air Hà Nội. Chúng tôi là cơ sở đáng tin cậy để chắp cánh cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra, nếu như bạn muốn đổi ngày vé máy bay EVA Air, mua hành lý EVA Air trực tuyến bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Liên hệ ngay Tổng đài EVA Air để được giải đáp thắc mắc. Chúc các bạn có một chuyến đi đáng nhớ!

error: Content is protected !!
Chat Zalo Gọi điện