EVA Air ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 đầu tiên tại Đài Loan

435 Lượt xem

Tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách, EVA Air đã chính thức ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 đầu tiên tại Đài Loan. Bước đi đột phá này không chỉ thể hiện sự nhạy bén của hãng hàng không mà còn hứa hẹn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho mọi hành trình.

EVA Air ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Đài Loan
EVA Air ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Đài Loan

EVA Air ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 đầu tiên tại Đài Loan bằng tiếng Trung và tiếng Anh

EVA Air đã chính thức ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Cung cấp hỗ trợ 24/7 chỉ bằng tiếng Trung và tiếng Anh. Điều này khiến EVA Air trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Đài Loan cung cấp dịch vụ sáng tạo này.

Hành khách có thể gọi đến đường dây dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVA Air tại địa phương bất kỳ lúc nào. Để được hỗ trợ bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Trong khi dịch vụ hỗ trợ hiện có bằng ngôn ngữ địa phương sẽ tiếp tục khả dụng trong giờ làm việc thông thường.

Dịch vụ song ngữ 24/7 mới này đánh dấu bước tiến lớn trong nỗ lực của EVA Air. Nhằm cung cấp hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp cho hành khách 24/7. Đảm bảo trải nghiệm du lịch an toàn và suôn sẻ hơn.

Tiện ích 

Là một phần trong cam kết liên tục của EVA Air nhằm nâng cao trải nghiệm của hành khách. Hãng hàng không đã giới thiệu một chatbot AI bằng tiếng Trung phồn thể vào năm 2019. Chatbot này có khả năng trả lời hơn 500 câu hỏi thường gặp. Từ đặt chỗ và lịch trình chuyến bay đến hạn mức hành lý và thông tin sân bay.

Trong khi đó, EVA Air đã giới thiệu dịch vụ chatbot AI của mình với tùy chọn trò chuyện trực tiếp bằng tiếng Trung phồn thể. Cung cấp hỗ trợ chuyên sâu hơn. Hãng hàng không có kế hoạch mở rộng dịch vụ trò chuyện trực tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác. Để cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ hơn cho hành khách.

Để cải thiện hơn nữa trải nghiệm của khách hàng khi gọi đến đường dây hỗ trợ khách hàng của EVA Air. Hãng hàng không đã triển khai hệ thống GENESYS vào năm 2022, bổ sung tính năng “hàng đợi ảo”. Giờ đây, hành khách có thể chọn gọi lại. Cho phép hệ thống giữ chỗ của họ trong hàng đợi để nhân viên đại diện có thể gọi lại theo thứ tự hàng đợi ban đầu. Giúp giảm đáng kể thời gian chờ.

Giải thưởng 

Năm nay, EVA Air được SKYTRAX xếp hạng thứ 8 trong số các Hãng hàng không tốt nhất thế giới. Và đã nhận được xếp hạng Hãng hàng không 5 sao danh giá của SKYTRAX trong chín năm liên tiếp.

Hãng hàng không này được độc giả Hoa Kỳ bình chọn ở vị trí thứ 9 trong hạng mục Hãng hàng không quốc tế tốt nhất của Condé Nast Traveler. EVA Air vẫn luôn tận tụy đổi mới dịch vụ. Và mang đến trải nghiệm du lịch đặc biệt cho hành khách trên toàn thế giới.

Dịch vụ bay EVA Air 

Giờ đây, mọi lo lắng về việc thay đổi kế hoạch bay đã được giải tỏa. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của EVA Air. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ Đổi ngày bay EVA Air một cách dễ dàng. Cùng với sự tận tâm và chuyên nghiệp hàng đầu. EVA Air luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi.

error: Content is protected !!
Chat Zalo Gọi điện