Dịch vụ trợ giúp người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air

Hãng hàng không EVA Air luôn có những dịch vụ tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng. Dù là trẻ em hay bà bầu cũng đều được chăm sóc tận tình và đáp ứng mọi nhu cầu trên các chuyến bay. Một đối tượng khác cũng được hãng đặc biệt quan tâm là khách hàng khuyết tật. Từ sân bay, lên cabin cho đến khi đáp chuyến, người khuyết tật sẽ được đội ngũ nhân viên EVA Air hướng dẫn, hỗ trợ với những tiện ích chuyên biệt.

920

Trợ giúp người khuyết tật là “điểm chạm” trải nghiệm khách hàng mà EVA Air đặc biệt chú tâm. Đây là đối tượng cần hỗ trợ với những tiện ích riêng. Để đảm bảo hành trình của khách hàng khuyết tật thật trọn vẹn. Hãng có những dịch vụ như suất ăn đặc biệt, xe lăn, thiết bị trong chuyến bay, hỗ trợ động vật, v.v. Để tìm hiểu về dịch vụ này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của phòng vé eva air nhé!

📌Thông tin liên quan: Hội viên Infinity MileageLands EVA Air có những quyền lợi nào? 

Trợ giúp người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air
Trợ giúp người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air

Hành khách khuyết tật cần hỗ trợ đặc biệt

EVA Air luôn sẵn sàng hỗ trợ khách khuyết tật đi máy bay, cả về mặt thể chất và tinh thần. Điều này để đảm bảo dù khách có bất cứ khiếm khuyết nào cũng được đảm bảo trải nghiệm bay tốt nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ trong hành trình sắp tới. Đừng ngại ngần mà hãy liên hệ tới dai ly eva air ho chi minh để được sắp xếp trước. Hiện tại, các chuyến bay của hãng hàng không vẫn đang đảm bảo các quy tắc phòng dịch. Bạn hãy liên hệ trước với chúng tôi để được thông tin chi tiết. Nếu có bệnh lý cần hỗ trợ, bạn cần điền tờ khai MEDIF để thông báo về tình trạng y tế của mình.

Dịch vụ trợ giúp người khuyết tật EVA Air

Người khuyết tật đi máy bay sẽ được hỗ trợ theo từng giai đoạn bay. Theo đó, toàn bộ hành trình khách hàng như sau:

– Hỗ trợ dịch vụ vận chuyển đến, đi từ và tới giữa các cổng khởi hành. Hành khách được vận chuyển bằng xe lăn hoặc các phương tiện phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau.

– Dịch vụ hỗ trợ lên máy bay, từ lúc check-in cho đến khi qua cửa an ninh sân bay và lên cabin.

– Trợ giúp những người khuyết tật suy giảm thị giác, thính giác, nhận thức, tâm thần/cảm xúc hoặc khả năng vận động khi ở sân bay và trên máy bay.

– Những dịch vụ khác trên chuyến bay:

Sắp xếp ghế ngồi Nhân viên quầy mặt đất của chúng tôi sẽ sắp xếp chỗ ngồi của bạn trên máy bay. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, chúng tôi cung cấp chỗ ngồi không chắn lối thoát hiểm.
Suất ăn riêng biệt Hãng cung cấp suất ăn tùy theo nhu cầu của khách. Bao gồm các bữa ăn tiểu đường ăn chay, ít béo và nhiều suất ăn khác cho các nhu cầu đặc biệt. Bạn cần thông báo tới phòng vé trước 24h để được chuẩn bị trước.
Thiết bị trên chuyến bay Thiết bị hỗ trợ y tế, xe lăn, hỗ trợ vệ sinh tại ghế, v.v.
Dịch vụ chuyến bay Nhà vệ sinh cho người khuyết tật, dịch vụ vận chuyển trong cabin.
Động vật hỗ trợ Động vật trợ giúp cho người khuyết tật không bị tính vào hành lý ký gửi như Quy định vận chuyển động vật EVA Air. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cung cấp đầy đủ thông tin về giống loài và y tế.

Chi tiết về dịch vụ xe lăn trợ giúp người khuyết tật

Hãng cung cấp dịch vụ xe lăn chuyên dụng ở sân bay. Bạn có thể sử dụng trong lúc đi, đến, nối chuyến hay quá cảnh. Tuy nhiên, bạn hãy liên hệ trước 24 tiếng với hãng để có xe lăn sẵn khi đến sân bay. Nếu không có thông báo trước, bạn có thể chờ để sử dụng dịch vụ này. Do tình hình dịch bệnh, một vài sân bay trên thế giới đã ngưng dịch vụ xe lăn. Bạn có thể kết nối tới hãng để thông tin thêm về các sân bay trong hành trình của mình. Hãng chấp nhận xe lăn riêng và không tính thêm phí ký gửi. Tuy nhiên vì một vài lưu ý an toàn bạn hãy cung cấp trước cho chúng tôi những thông tin sau:

  • Xe lăn/thiết bị trợ giúp người khuyết tật có thể gập hay không gập được.
  • Tổng trọng lượng và kích thước (ví dụ: dài x rộng x cao).
  • Số lượng pin đã lắp.
  • Loại pin: điều này giúp chúng tôi đảm bảo việc tiến hành xử lý an toàn và phù hợp với các quy định
    • Pin khô
    • Pin ướt không tràn
    • Pin tràn (ướt)
    • Pin lithium (vui lòng cho biết định mức watt giờ)
Dịch vụ hỗ trợ xe lăn tại sân bay
Dịch vụ hỗ trợ xe lăn tại sân bay

Kiểm tra, trả lại xe lăn và thiết bị hỗ trợ ở cổng

Sau khi đã sử dụng xong các thiết bị trợ giúp người khuyết tật, bạn hãy sắp xếp trả lại tại sân bay. Để thực hiện kiểm tra và trả lại xe lăn, bạn nên đến cổng sớm để làm thủ tục cần thiết.

Bạn hãy lưu ý rằng hãng  thể không đáp ứng được yêu cầu của bạn. Điều này tùy thuộc vào sở vật chất quy định của các sân bay khác nhau. Bạn nên mang theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (hoặc một bản sao) đến sân bay để vận chuyển xe lăn/thiết bị của bạn một cách an toàn. Bạn nên sử dụng sách hướng dẫn bằng tiếng Anh tiếng Trung cũng như ngôn ngữ của chính mình cho hành trình của mình. Nếu chuyến đi của bạn bao gồm các hãng hàng không khác, bạn nên kiểm tra với họ cho từng chặng.

Đặt vé máy bay trải nghiệm hành trình 5 sao tại Đại lý EVA Air

Trên đây là những gì bạn cần biết về dịch vụ trợ giúp người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air. Đây là hãng hàng không 5 sao chuẩn quốc tế với dịch vụ tốt nhất trong khu vực. Hãng đảm bảo bạn sẽ có một cuộc hành trình thoải mái nhất. Hãy bắt đầu đặt vé ngày hôm nay để được tư vấn tận tình. Liên hệ ngay hotline 1900 6695 tới đại lý eva air để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có những chuyến đi thật an toàn và ý nghĩa!