Chó hỗ trợ trên những chuyến bay hãng hàng không EVA Air

1226 Lượt xem

Chó hỗ trợ chuyến bay EVA Air sẽ giúp cho hành khách đặc biệt có một trải nghiệm thoải mái. Với những giống chó đạt tiêu chuẩn của hãng, bạn có thể đưa chú chó của mình lên cabin. Hãng sẽ không tính thêm phí hay đặt nguyên tắc về quy định vật chuyển thú cưng. Bài viết dưới đây sẽ là “kim chỉ nam” dành cho bạn nếu bạn cần động vật hỗ trợ. Cùng tìm hiểu với đại lý eva air nhé!

📌Thông tin liên quanDịch vụ trợ giúp người khuyết tật của EVA Air

Chó hỗ trợ được đưa lên trên cabin máy bay

Hãng EVA Air thấu hiểu nhu cầu của của những khách hàng đặc biệt cần hỗ trợ của động vật. Vì vậy, từ ngày 11 tháng 1 năm 2021, hãng đã điều chỉnh chính sách vận chuyển thú cưng của mình. Theo đó, chỉ duy nhất loài chó được công nhận là động vật trợ giúp tâm lý. Chúng được phép lên cabin cùng với chủ của mình không mất phí nếu đáp ứng đủ điều kiện. Bạn cần đảm bảo có đầy đủ giấy tờ y tế, xác nhận giống chó để được sử dụng dịch vụ này.

Yêu cầu đối với loài vật này:

  • 1. Động vật phải là chó, từ 4 tháng tuổi trở lên.
  • 2. Động vật hỗ trợ cảm xúc là vật nuôi và sẽ áp dụng theo Qui định ký gửi EVA Air.
  • 3. Động vật hỗ trợ được huấn luyện riêng để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ vì lợi ích của người được chứng nhận khuyết tật. Bao gồm người khuyết tật thể chất, giác quan, tâm thần, trí tuệ hoặc tâm thần khác.
  • 4. Chó phải được tiêm phòng bệnh dại, chưa từng tiếp xúc với bệnh dại, không bị ve và những căn bệnh gây nguy hiểm cho người hoặc động vật khác.
  • 5. Chó phải được đeo xích, đai ngực và đeo rọ mõm.
  • 6. Chó phải được huấn luyện để cư xử đúng ở nơi công cộng và làm theo lệnh của chủ.
  • 7. Chó hỗ trợ phải có thể ngồi vừa vào lòng chủ hoặc trong không gian để chân của chủ.
Chó hỗ trợ trên chuyến bay EVA Air
Chó hỗ trợ trên chuyến bay EVA Air

Nguyên tắc dành cho chó trên khoang hành khách

Bạn cần để ý một vài nguyên tắc khi mang theo chó hỗ trợ. Ví dụ, chó sẽ phải tuân theo quy định và hạn chế như sau:

Nguyên tắc Hành vi
  • Không đặt ở hàng gần lối thoát hiểm
  • Không ngồi chặn chặn lối đi chung hoặc tại hàng ghế
  • Không chiếm một ghế
  • Không ăn từ bàn ăn
  • Không gầm gừ
  • Không cắn hoặc cố gắng cắn
  • Không nhảy chồm lên hoặc lao vào mọi người
  • Không tiểu hoặc đại tiện trong cabin, ga hoặc khu vực cổng.

Ngoài ra, bạn phải quản lý chú chó của mình thông qua dây xích hoặc bộ dây. Đồng thời phải có rọ mõm chuyên dụng cho từng loại chó khác nhau. Bên cạnh đó, nếu chú chó của bạn bị phát hiện vi phạm các nguyên tắc hành vi trên. Hãng có thể sẽ không chấp nhận vận chuyển. Thay vào đó, nó sẽ được tính vào vật nuôi và bạn phải đóng phí ký gửi như thông thường. Một vài trường hợp từ chối vận chuyển như sau:

– Nếu chó là mối đe dọa trực tiếp cho sức khỏe hoặc an toàn của người khác.

– Nếu chó gây ra tình trạng náo loạn nghiêm trọng ở sân bay hoặc trên máy bay.

– Việc vận chuyển vi phạm an toàn và sức khỏe hiện hành cũng như các quy định khác của cơ quan Liên bang Hoa Kỳ, lãnh thổ Hoa Kỳ hoặc chính phủ nước ngoài.

– Người sử dụng chó hỗ trợ không thể nộp các biểu mẫu tiêu chuẩn được đề cập trước đó.

Trách nhiệm của khách bay có chó hỗ trợ

Phòng vé EVA Air khuyên bạn nên thông báo trước với hãng nếu cần động vật hỗ trợ. Biểu mẫu vận chuyển theo tiêu chuẩn phải được gửi đến văn phòng 48 tiếng trước giờ bay. Hãng sẽ thông tin đến bạn khi biểu mẫu được phê duyệt. Trong những chuyến bay đến Mỹ, hãng yêu cầu thêm biểu mẫu chứng minh tình trạng vệ sinh động vật hỗ trợ của Bộ giao thông Vận tải Hoa Kỳ.

Đặt vé máy bay trải nghiệm hành trình 5 sao tại Đại lý EVA Air

Trên đây là những gì bạn cần biết về dịch vụ vận chuyển chó hỗ trợ người khuyết tật trên chuyến bay EVA Air. Đây là hãng hàng không 5 sao chuẩn quốc tế với dịch vụ tốt nhất trong khu vực. Hãng đảm bảo bạn sẽ có một cuộc hành trình thoải mái nhất. Hãy bắt đầu đặt vé ngày hôm nay để được tư vấn tận tình. Liên hệ ngay hotline 1900 6695 tới eva air hà nội để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc bạn có những chuyến đi thật an toàn và ý nghĩa!

error: Content is protected !!
Chat Zalo Gọi điện